Yuri on ice [AU] Loot ch.9

Yuri on ice [AU] Loot
Pairing : victor.N x yuri.K
Rate : R-18 **NSFW**
=++++++++++++++++++++++++++++=

   สองร่างที่กำลังนัวเนียกันอยู่ในห้องกว้าง ทั้งรสจูบที่หวาบหวามเสียงหอบหายใจที่ไม่รู้ว่าเป็นของใคร ความร้อนในกายเพิ่มขึ้นสูงตามแรงรมย์ที่ปรารถนาในการครอบครองอีกฝ่าย
   ลิ้นร้อนเกี่ยวหวัดตักตวงดูดดุนในโพรงปากอย่างเอาแต่ใจวิคเตอร์ไม่ปล่อยให้อีกคนได้พัก แต่ดูเหมือนไม่จำเป็นในเมื่ออีกฝ่ายก็ชำชองในการจูบดี
   มือหนาไล่เลิกเสื้อขึ้นจากเอวบางโดยที่ไม่ยิมผละออกจากกลีบปากหวาน เสียงอืออึงร้องประท้วงแต่วิคเตอร์หาได้สนใจไม่ สองมือไล่ปลดกระดุมเสื้อขาวบางจนหมดแล้วถอดออกจากกายขาวอมชมพูตามแบบคนมีสุขภาพผิวดี ริมฝีปากทั้งสองผละออกจากกันเหลือไว้เพียงน้ำสีใสจากมุมปากเท่านั้น ดวงตาน้ำตาลปรือตามองคนตรงหน้าด้วยความต้องการ
“อ๊ะ!?!” สองนิ้วเรียวยาวกำลังชำแรกเข้าไปช่องทางสีหวาน หมุนควงไปรอบๆ ก่อนจะแทนบางอย่างเข้าไป
“อื้อ! ทะ-ทำอะไร!”
“แค่ของเล่นเองอย่ากลัวไปสิยูริ” ใข่สั่นสีชมพูอันเล็กได้ถูกสอดใส่เข้าไปจนหมดตามด้วยของเล่นชิ้นต่อไปอย่างไวเบอร์ขนาดเทียบเท่ากับของเขา
“ฮึก! ฮ้าาาา”
“จะออกแล้วหรอ? เป็นเด็กไม่ดีเลยนะยูริแบบนี้ต้องลงโทษนะ” สายหนังสีดำคลับถูกนำมารัดเข้ากับสิ่งอ่อนไหวที่ใกล้จะไปถึงฝั่งฝัน
“อย่า อย่าทำแบนั่น ได้โปรด ฮึก! วิคเตอร์” ดวงตากลมโตเต็มไปด้วยน้ำตาที่เอ่อล้นออกมาด้วยความเสียวซ่าน มือบางกำผ้าปูที่นอนแน่นแทบจะหยิกมันติดมือ
   วิคเตอร์ไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น ยังเอื้อมมือไปจับของเล่นบางอย่างออกมาจากกล่องข้างๆที่ไม่รู้ว่าไปเอามาตอนไหน โดยที่ไม่ลืมกดปิดสวิตซ์สั่นของไวเบอร์และใข่สั่นหรรษาอันเล็กๆสร้างความเสียวกระสั่นให้ร่างเล็กตรงหน้าหวีดร้องอย่างสุดเสียง
   ความรู้สึกที่ขึ้นไปจนใกล้สุดก็ถูกฉุดลงมาด้วยบางสิ่งบางอย่างที่กำลังสอดแทรกเข้าไปในแก่นกายเล็ก
“อ๊า!! เจ็บ มะ- ฮ่ะ มันเจ็บ วิคเตอร์!”
“ชู่ว~ เดี๋ยวเธอจะรู้สึกดีเองยูริ” วิคเตอร์ก้มลงไปจูบกลีบปากเป็นการปลอบโยน ลิ้นร้อนถูกส่งเข้าไปทักทาย มือหนาก็ยังไม่หยุดที่จะสอดใส่สิ่งนั้นเข้าไปจนเม็ดสุดท้าย
“นี่ฉันแถมให้พิเศษนะ” ใข่สั่นสองอันถูกวางบนยอดอกสีอ่อน และแปะด้วยเทปกาวก่อนจะหมุนสวิตช์จนสุด
“อ๊าาาา!!” วิคเตอร์ผละกายออกมาดูผลงานของตัวเอง ร่างกายบางที่เต็มไปด้วยของเล่นสุดโปรดของเขา มองร่างนั้นดุจงานศิลป์ชั้นดี เรือนร่างที่เต็มไปด้วยรอยขบกัดแดงๆบวกเข้ากับความเขินอายและความร้อนจากอารมณ์ใคร่
“ฮ้าา วิค-เตอร์ ผม..ฮะ ต้องการคุณ” เสียงหวานเอ่ยกระท่อนกระแท่นใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวกระสั่น
   วิคเตอร์เลียริมฝีปากแห้งผากอย่างช้าๆ ค่อยๆเลื่อนมือไปปลดเข็มขัดและกางเกงลงความต้องการที่จะปลดปล่อยมันมากเกินไปบางทีเขาอาจคุมตัวเองไม่ได้ มือหนาดึงของเล่นสุดหรรษาทั้งสองออกจากช่องทางหวานอย่างรวดเร็ว
   กายร้อนต่อที่ทางเข้าแล้วค่อยๆกดมันเข้าไปอย่างช้าๆและใจเย็น แต่ก็เย็นไม่ถึงไหนเพราะผนังอ่อนนุ่มตอดรัดไว้ตั้งแต่ปากทาง มันอดที่ไม่ได้ที่จะกระแทกเข้าไปให้สุดโคน เรียกเสียงร้องหลงของคนใต้ร่างได้อย่างไม่ยากเย็น
“อ๊ะ! จะไป- ให้ผมไปนะ ฮ่ะ-! วิคเต– อ๊าา!” ร่างสูงกระแทกเบาๆในจุดที่ร่างบางตรงหน้าชอบก่อนเอ่ยคำกระซิบที่เหมือนเป็นคำสั่งของปิศาจ
“พร้อมกันสิยูริ❤︎”
   ค่ำคืนที่ร้อนแรงค่อยๆผ่านพ้นไปไฟที่ถูกจุดขึ้นจากจุดเล็กๆกลายเป็นกองไฟที่ใหญ่และดับไปในเช้าของอีกวัน
TBC-.
Talk : กลับมาแล้วค่ะสำหรับตอนที่9นี้ เนื่องจากตอนนี้เป็นฉาก nc ที่กำลังพัฒนาฝีมืออยู่ หากตกหล่นบกพร่องยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ 😘❤️

One thought on “Yuri on ice [AU] Loot ch.9

Add yours

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑